banner thang 1
banner thang 1

Top những kiểu phun môi tự nhiên đang được yêu thích


Một đôi môi đẹp mà không cần lúc nào cũng phải tô son luôn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Nhờ vào công nghệ phun môi tự nhiên hiện đại mà những mong muốn này đã được trở thành hiện thực. Hãy cùng mình tìm hiểu phun môi tự nhiên là gì nhé.

Phun môi tự nhiên giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên môi
Phun môi tự nhiên giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên môi

Phun môi tự nhiên là gì? Có ưu – nhược điểm gì?

Phun môi tự nhiên là phương pháp làm đẹp, giúp thay đổi những khuyết điểm của đôi môi. Nó giúp cho môi của bạn trở nên sống động, long lanh và căng mịn hơn nhưng vẫn hài hòa và giữ được sự tự nhiên vốn có. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều phương pháp phun môi tự nhiên, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho mình nhé.

Ưu điểm của phương pháp làm đẹp này chính là tạo cho bạn một đôi môi đẹp nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Chỉ trải qua một quy trình thẩm mỹ đơn giản, bạn đã sở hữu được nét đẹp mà mình mong muốn.

Nhưng ngược lại, khuyết điểm của công nghệ phun môi tự nhiên chính là thời gian có hạn. Bạn chỉ sở hữu nó trong một khoảng thời gian nhất định và sau đó bạn phải thực hiện lại quá trình này một hoặc vài lần nữa để duy trì sự hoàn hảo cho đôi môi của mình.

Sau thời gian nhất định, bạn phải tiến hành phun lại môi
Sau thời gian nhất định, bạn phải tiến hành phun lại môi

Những công nghệ phun môi được yêu thích nhất hiện nay

Dù có nhiều công nghệ khác nhau về kỹ thuật phun môi tự nhiên, nhưng không hẳn là công nghệ nào cũng được đón nhận. Và tiếp theo đây sẽ là những công nghệ phun môi đang thịnh hành nhất trong thị trường làm đẹp của nước ta hiện nay.

Phun môi collagen

Làm hồng môi bằng phương pháp phun môi collagen chính là quá trình sử dụng tinh chất collagen đưa vào môi, giúp môi được nuôi dưỡng và trắng hồng tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Sau khi thực hiện phương pháp này, những khuyết điểm như môi khô, nhiều vết nứt cũng có thể trở nên căng bóng, mịn màn.

Do có khả năng hồi phục cao, và che phủ khuyết điểm tốt nên công nghệ phun môi collagen trở thành chọn lựa hàng đầu của các bạn trẻ là điều hoàn toàn có thể hiểu. Đây cũng có thể là lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn có nhu cầu thay đổi diện mạo của đôi môi.

Phun môi collagen giúp môi bạn trong bóng mịn hơn 
Phun môi collagen giúp môi bạn trong bóng mịn hơn

Phun môi xí muội

Phun môi xí muội là công nghệ phun môi có xuất xứ từ Hàn Quốc. Khi lựa chọn phương án này, bạn môi của bạn sẽ được phun nhạt dần từ trong ra ngoài. Lòng môi có màu đỏ nhạt giúp cho  môi bạn trông chúp chím và đáng yêu hơn.

 Phương pháp này thường thích hợp với những cô nàng điệu đà, thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Kiểu phun môi xí muội còn giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

Phun môi pha lê

Phun môi pha lê là công nghệ phun môi giúp cải thiện tình trạng môi thâm, môi kém màu, thiếu sức sống. Dù xuất hiện ở nước ta chưa lâu nhưng đây lại là phương pháp được nhiều bạn trẻ tin dùng và lựa chọn. Vì phương pháp này đưa ra cho bạn sự đa dạng về màu sắc, vừa  có thể làm đẹp cho môi vừa che khuyết điểm tốt. Nhờ vào máy móc thiết bị hiện đại cũng như trình độ của các kỹ thuật viên nên quá trình phun môi tự nhiên diễn ra nhẹ nhàng, dễ chịu mà vẫn đem đến kết quả như mong đợi.

 Phun môi pha lê sẽ biến môi bạn trở nên lấp lánh như pha lê
Phun môi pha lê sẽ biến môi bạn trở nên lấp lánh như pha lê

Phun môi cấy tế bào gốc

Phun môi cấy tế bào gốc là sử dụng tế bào gốc của cơ thể để tái tạo lại tình trạng không hoàn hảo của môi. Điều này giúp cho các tế bào của môi dễ dàng thích nghi và nhanh chóng sinh sản tế bào. Nó tạo cho môi bạn một độ căng mọng và tràn đầy sức sống nhưng vẫn vô cùng tự nhiên, không bị khó nhìn hay đơ cứng.

Phun môi 3D

Phun môi 3D là sự đột phá trong công cuộc cải thiện màu sắc cho môi. Công nghệ này giúp môi bạn có màu sáng tươi hơn, thu hút hơn và tự nhiên hơn. Đây cũng là một công nghệ khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm của môi như thâm môi do bẩm sinh hoặc do sử dụng nhiều chất chì.

Phun môi tự nhiên giúp bạn cải thiện tình trạng thâm sẫm màu của môi
Phun môi tự nhiên giúp bạn cải thiện tình trạng thâm sẫm màu của môi

Phun môi màu nào nhìn tự nhiên nhất?

Phun môi tự nhiên nhưng không phải màu nào cũng có thể tạo nên nét tự nhiên. Vì vậy, màu sắc nào tự nhiên cho môi nhất luôn là vấn đề mà nhiều bạn quan tâm.  Bạn có thể tham khảo qua một số màu sau đây để có được một đôi môi tự nhiên hơn.

Màu hồng baby

Với những tính đồ yêu thích sự ngây thơ và hồn nhiên thì đây sẽ là màu sắc mà các nàng vô cùng ưu ái. Màu này thường thích hợp cho những bạn đang tầm độ tuổi 20-30, còn đi học hoặc làm việc nơi công sở. Màu hồng baby sẽ tạo cho họ sự hồn nhiên, đơn giản nhưng không kém phần đáng yêu, nữ tính.

Màu đỏ cam

Trong những màu hot nhất hiện nay, đỏ cam là màu không thể thiếu. Bạn có thể chọn màu đỏ cam trong công nghiệp phun môi tự nhiên để đôi môi của bạn trở nên thời thượng và sang chảnh hơn. Đặc biệt, màu son này cũng rất thích hợp với những bạn có cá tính, thích ngoại giao và hoạt động nhiều bên lĩnh vực giao tiếp.

Màu đỏ cam sẽ giúp môi bạn trở nên thời thượng
Màu đỏ cam sẽ giúp môi bạn trở nên thời thượng

Màu đỏ hồng

Một chút đỏ đỏ lại pha thêm một lớp hồng hồng chính là điểm nhấn làm nên thương hiệu cho màu phun đỏ hồng này. Bạn có thể chọn màu này nếu bạn đang sử dụng phong cách trưởng thành, thanh lịch. Sự tự nhiên trong màu môi đỏ hồng sẽ giúp bạn tăng thêm phần tự tin khi trò chuyện hay bàn bạc công việc với đối tác.

Màu cam đào, hồng đào

Nếu là mẫu người con gái của hiện đại, thích chìm mình trong công việc, hoặc là những cô nàng doanh nhân thì bạn có thể sử dụng màu cam đào cho lần phun môi tự nhiên sắp tới. Hoặc ngược lại, bạn chuộng sự dịu dàng, thích sự nữ tính và có cái nhìn đáng yêu với cuộc đời thì màu hồng đào lại là lựa chọn phù hợp cho phong cách của bạn.

Màu cam đào phù hợp với những cô nàng hiện đại
Màu cam đào phù hợp với những cô nàng hiện đại

Cách chăm sóc để phun môi tự nhiên lên màu chuẩn nhất?

Môi sau khi phun có lên đúng màu hay không sẽ bị phụ thuộc bởi nhiều yếu tố, chẳng hạn như tay nghề bác sĩ, chất lượng màu mực, máy móc và kỹ thuật… Tuy nhiên, quan trọng không kém đó chính là quá trình chăm sóc sau khi phun môi tự nhiên. Nếu bạn có cách chăm sóc phù hợp thì môi của bạn mới có thể lên đúng màu và giữ màu bền lâu.

  • Để tránh tình trạng môi khô, bạn nên cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể.
  • Thường xuyên thoa vitamin A lên môi cũng là một trong những cách giúp môi nhanh chóng hồi phục.
  • Sau khi đã môi đã bung sạch vảy bạn có thể dùng vaseline hoặc mỹ phẩm dưỡng môi chuyên dụng để dưỡng ẩm cho môi.
  • Tất nhiên bạn sẽ không được dùng son màu hoặc phấn để tránh trường hợp môi bị nhiễm trùng
  • Hãy chắc rằng môi của bạn luôn trong tình trạng an toàn, tránh sự va chậm, hay tác động từ bên ngoài.
  • Nếu cảm thấy có điều gì bất thường, bạn cần phải nhanh chóng liên lạc bác sĩ để được kiểm tra và có biện pháp giải quyết phù hợp nhất.

Ngoài ra, sau khi phun môi tự nhiên các bác sĩ sẽ dặn dò bạn những cách bảo vệ môi tại nhà. Hãy nhớ tuân thủ và đừng làm sai, hãy cố gắng vì một kết quả hoàn hảo nhất nhé.

Có cách chăm sóc phù hợp để môi lên màu chuẩn hơn
Có cách chăm sóc phù hợp để môi lên màu chuẩn hơn

Địa chỉ phun môi tự nhiên chất lượng, uy tín

Phun môi tự nhiên là một phương pháp làm đẹp cần nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm chuyên môn. Vì vậy bạn phải tìm được cho mình một địa điểm uy tín để có thể làm đẹp hiệu quả và thành công nhất nhé.

Trong số các bệnh viện thẩm mỹ hoặc Viện thẩm mỹ, bạn có thể nghiên cứu qua Thẩm mỹ viện Seoul Spa. Với hệ thống với nhiều chi nhánh trải dài trên toàn quốc, cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên tâm lành nghề thì Seoul Spa đã không còn xa lạ trên thị trường làm đẹp. Lựa chọn thực hiện phương pháp phun môi tự nhiên tại đang có lẽ sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

Lựa chọn địa điểm uy tín để môi được như mong muốn
Lựa chọn địa điểm uy tín để môi được như mong muốn

Dù là lựa chọn phương pháp phun môi tự nhiên nào, bạn cũng nhớ nên lựa chọn địa điểm uy tín, màu phun chất lượng và phù hợp với mình nhất nhé. Chúc bạn có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo mới cho đôi môi xinh đẹp của mình nha.

Xem thêm

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan