banner thang 1
banner thang 1

Phun môi màu hồng tự nhiên và những ưu điểm không thể không biết


Phun môi màu hồng tự nhiên là kỹ thuật tạo một màu môi mới với làn môi hồng như môi em bé. Không những thế, kỹ thuật này còn giúp giải quyết các vấn đề về môi như: môi thâm, không đều màu, viền môi bị lệch, … Do đó, nó rất được chị em phụ nữ yêu thích.

Phun môi màu hồng tự nhiên là gì?

Kỹ thuật phun môi hồng tự nhiên

Phun môi màu hồng tự nhiên là phương pháp đưa mực phun vào dưới lớp thượng bì của môi, giúp môi thay đổi màu trong thời gian dài. Phương pháp này được thực hiện dựa trên kỹ thuật sử dụng công nghệ bút phun môi có gắn đầu kim siêu nhỏ, hút và nhả mực linh hoạt. Để đưa được mực dưới môi, bút phun môi sẽ tạo những vết thương nhỏ li ti trên bề mặt môi (vết thương rất nhỏ, không chảy máu hoặc đau rát) và phun mực vào những vết thương.

Môi hồng tự nhiên luôn được các bạn nữ yêu thích
Môi hồng tự nhiên luôn được các bạn nữ yêu thích

Có thể thấy, công nghệ phun tạo màu môi sẽ dễ dàng khắc phục các khuyết điểm của môi. Không những thế, với công nghệ này, kỹ thuật viên có thể dễ dàng thực hiện cải thiện và tạo ra viền môi, một bờ môi hoàn toàn mới. Phun môi có nhiều loại khác nhau, để mày môi đẹp,

bóng, căng mọng, bạn có thể lựa chọn phương pháp Phun môi màu hồng tự nhiên collagen. Đây là kỹ thuật làm đẹp môi mới nhất trên thị trường.

Ưu điểm của xăm môi màu hồng tự nhiên

Màu hồng tự nhiên chiếm được rất nhiều tình cảm của các chị em nhờ vào một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Màu sắc tự nhiên: Với màu hồng phấn nhẹ nhàng, mịn màng, không quá đậm, mồi môi này sẽ mang đến vẻ thời thượng, không lỗi mốt. Không những thế, màu môi này lại phù hợp với các nàng yêu thích sự dịu dàng và yêu thích phong cách “nàng thơ”.
  • Phun môi xong, đôi môi sẽ căng mọng, mịn màng, không khô hoặc nứt nẻ, tăng thêm quyến rũ cho đôi môi của nàng.
  • Phun môi collagen cải thiện đôi môi hoàn hảo với dưỡng chất được phủ sau khi phun môi. KHông những thế, nhờ vào tinh chất này, đôi môi sẽ được chữa trị hoàn toàn một số vấn đề như: môi khô, nứt nẻ, môi xỉn màu, môi thâm đen, …
  • Công nghệ hiện đại, rủi ro hầu như không có, không sưng, không đau, rát.
  • Thời gian thực hiện ngắn, hiệu quả dài lâu.
  • Chi phí phù hợp, tăng thượng hạng nhan sắc nhanh chóng.

c

Phun môi hồng tự nhiên có rất nhiều ưu điểm
Phun môi hồng tự nhiên có rất nhiều ưu điểm

Đối tượng nào phù hợp với phun xăm môi màu hồng tự nhiên

Màu môi bị ảnh hưởng bởi làn da, độ tuổi và phong cách trang điểm rất nhiều. Do đó, không chỉ là sở thích, khi lựa chọn phun môi màu hồng tự nhiên, để biết được bản thân có phù hợp với màu môi này hay không, hãy xét các yếu tố:

Làn da

Người Việt ta có làn da vàng truyền thống. Tuy nhiên, những năm gần đây, nhờ vào các loại mỹ phẩm dưỡng trắng, cũng như cách chăm sóc là da. Màu da của nhiều bạn nữ cũng được chia thành nhiều tone mà khác nhau.

Đối với làn da trắng: Màu da này rất dễ dàng lựa chọn màu môi cho mình. Da trắng thích hợp với các tone màu nổi bật để tăng điểm nhấn cho khuôn mặt. Cụ thể như màu hồng, cam, đỏ, đào, màu san hô, …

Tuy nhiên, đối với màu hồng tự nhiên, những nàng da trắng lại khiến làn da của mình càng cuốn hút và gây ra nhiều sự chú ý hơn. Do đó, nếu thích màu môi hồng tự nhiên, đừng lo lắng gì cả, bạn vì màu môi này giúp bạn trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi xăm môi màu hồng tự nhiên, nếu muốn thay đổi cách trang điểm, nàng hoàn toàn có thể sử dụng màu son khác để đè lên màu môi của mình.

Môi hồng tự nhiên phù hợp với da trắng và cả da ngăm
Môi hồng tự nhiên phù hợp với da trắng và cả da ngăm

Đối với làn da bánh mật hoặc ngăm, nhiều chi em lo sợ làn da này khó tìm kiếm một màu son phù hợp. Bởi nếu chọn bừa, toàn bộ gương mặt sẽ vô tình trở nên tối, và tôn làn da ngăn của mình. Thậm chí gây ra sự “quê mùa” khi trang điểm. Nếu da ngăm vàng, bạn có có thể phun môi màu hồng tự nhiên, hoặc các màu tự nhiên khác, vì những màu này mang đến sự nhẹ nhàng và làm hồng hào, tăng sức sống cho khuôn mặt.

Thế nhưng, nếu có làn da nâu, bánh mật, màu hồng tự nhiên lại thật sự không phù hợp với bạn. Màu hồng này sẽ khiến da bánh mật càng trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống hơn. Thay vào đó, hãy lựa chọn các màu môi trầm như: hồng đất, đỏ nâu, cam đất, … sẽ phù hợp hơn với làn da của bạn.

Độ tuổi

Môi hồng tự nhiên phù hợp với mọi độ tuổi. Vì là màu tự nhiên, nên dù là 18 tuổi, hay đã ngoài 40, bạn đều có thể sử dụng màu môi này một cách tự nhiên. Do đó, hãy tự tin thực hiện nếu bạn yêu thích màu môi này và muốn cải thiện làn môi của mình.

Môi màu hồng tự nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi
Môi màu hồng tự nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi

Phun môi màu hồng tự nhiên giá bao nhiêu?

Mỗi cơ sở phun môi lại có một mức giá dịch vụ khác nhau. Mức giá này bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Nhưng nhìn chung, mức giá trung bình đối với đơn bị phun môi nhỏ lẻ thường dao động từ 2tr – 3 tr. Đối với các cơ sở lớn, mức giá sẽ nhích hơn, dao động từ 2,5tr – 4tr. Thậm chí có những cơ sở niêm yết giá dịch vụ phun môi màu hồng tự nhiên lên đến 6tr – 10tr. Những địa chỉ này có giá cao này thường có thương hiệu lớn, dịch vụ lẫn phục vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, mức giá sẽ có phần chênh lệch tầm 2tr – 3tr nếu môi bạn bị khuyết điểm nhiều như: môi thâm, viền không đều, … Với trường hợp này, tiền chênh lệch chính là tiền phát sinh thêm dịch vụ khử thâm môi, làm đều màu môi, …

Tuy nhiên, mức giá không thể cho chúng ta nhìn thấy rõ được chất lượng và kết quả phun môi. Do đó, dù ở mức giá này, thay vì nhanh chóng lựa chọn, bạn cần tìm hiểu và tham khảo thật nhiều địa chỉ khác nhau, hoặc đọc các review thực tế từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại cơ sở mình tìm hiểu. Cuối cùng hãy lựa chọn và xuống tiền sử dụng dịch vụ.

Phun môi màu hồng tự nhiên giữ được trong bao lâu?

Thời gian môi hồng tự nhiên giữ được bao lâu tùy thuộc vào bản thân mỗi người. Sau khi có kết quả môi đẹp, lên màu chuẩn. Nếu trong suốt thời gian về sau, môi được chăm sóc, nuôi dưỡng mỗi ngày, màu môi sẽ giữ được rất lâu, thậm chí đến 5 – 6 năm hoặc lâu hơn.

Phun môi có thể giữ được màu đến 5-6 năm
Phun môi có thể giữ được màu đến 5-6 năm

Ngược lại, màu môi chỉ giữ được 1-2 năm khi môi không được chăm sóc, nuôi dưỡng, thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, sử dụng mỹ phẩm đậm màu, nhiều chì, không được vệ sinh kỹ, … Không những thế, môi sẽ nhanh thâm và xỉn màu trong thời gian ngắm.

Những lưu ý trước khi thực hiện phun môi hồng tự nhiên

Sau khi tìm hiểu về kỹ thuật, màu môi và quyết định thực hiện phun môi màu hồng tự nhiên, nàng cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Địa chỉ phun môi phải thật sự uy tín, tay nghề kỹ thuật viên cao, mực phun xăm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Lựa chọn công nghệ phun môi phù hợp với tình trạng môi hiện tại của mình. Một số công nghệ mới nhất trên thị trường bạn có thể tham khảo như: Phun môi 3D, Phun môi Collagen, Phun môi pha lê. Những công nghệ phun môi này không chỉ giúp cải thiện màu môi, còn cung cấp dưỡng chất, khắc phục tình trạng môi bị khô, không căng bóng.
  • Tham khảo và lựa chọn màu mực vô cơ thay vì hữu cơ để hạn chế gây kích ứng cho làn môi.
  • Cập nhật tone màu hồng tự nhiên và tham khảo ý kiến từ chuyên gia để lựa chọn tone hồng phù hợp nhất.
  • Nên có thời gian được nhận tư vấn và ý kiến của chuyên gia trước khi quyết định thực hiện phun môi. Bởi lẽ, đây là dịch vụ xâm lấn, nên hãy cẩn thận và chú ý hết mức.
  • Trước khi phun môi 1 tuần, bạn cần ngưng toàn bộ thói quen uống rượu, cà phê, trà. Hành động này sẽ hỗ trợ quá trình phun môi diễn ra thuận lợi hơn, và màu mực cũng lên đều hơn sau phun môi.
Nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia trước khi thực hiện phun môi
Nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia trước khi thực hiện phun môi

Nên xăm môi màu hồng tự nhiên ở đâu?

Sự tăng nhanh về nhu cầu phun môi của các chị em phụ nữ chính là lý do xuất hiện của rất nhiều thương hiệu làm đẹp, thẩm mỹ mới. Thế nhưng, dù nhiều lựa chọn, nhưng các chị em khi làm đẹp, hãy tinh tế chọn cho mình các địa chỉ uy tín, chất lượng, cam kết và đảm bảo về kết quả sử dụng dịch vụ của mình.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em truyền tai nhau về chất lượng lẫn phục vụ. Trong đó, phun xăm thẩm mỹ là một trong những dịch vụ được nhiều người tin tưởng và khen ngợi. TMV SeoulSpa.Vn có đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, vững kiến thức và chuyên nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ phun môi hồng tự nhiên, khách hàng sẽ được chuyên gia tư khám tình trạng môi, sau đó cho bạn biết tình hình hiện tại và liệu màu hồng tự nhiên có phù hợp hay không.

Quá trình thực hiện phun môi diễn ra khép kín, an toàn vệ sinh được đảm bảo, màu mực sử dụng trong phun xăm là mực hữu cơ, tự nhiên, lành tính, chất lượng, kỹ thuật phun môi nhẹ nhàng, không đau rát.

Sau khi phun môi, kỹ thuật viên sẽ dặn dò, tư vấn về cách chăm sóc môi sao cho môi lên màu chuẩn nhất. Không những thế, trong những ngày tiếp theo, chăm sóc khách hàng sẽ liên tục gọi điện thăm hỏi tình trạng môi của khách hàng, nhằm mục đích theo dõi, và kịp thời xử lý nếu môi xảy ra các tình huống gây ảnh hưởng đến màu môi.

Hình ảnh phun xăm môi màu hồng tự nhiên

Dưới đây là một số hình ảnh sau khi phun môi màu hồng tự nhiên với các kỹ thuật, tone màu khác nhau mà bạn có thể tham khảo:

Môi màu hồng tự nhiên ombre
Môi màu hồng tự nhiên ombre
Môi hồng đào tự nhiên
Môi hồng đào tự nhiên
Môi màu hồng nude
Môi màu hồng nude
Môi lên hồng tự nhiên sau khi bong
Môi lên hồng tự nhiên sau khi bong

Trên đây là những thông tin về phun môi hồng tự nhiên. Hy vọng với các chia sẻ trên, bạn đọc đã bỏ túi cho mình những kiến thức hữu dụng. Môi màu hồng tự nhiên mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ. Tuy nhiên, hãy lưu ý khi tìm địa chỉ phun môi để kết quả phun môi đạt được cao nhất. Chúc bạn thực hiện phun môi thành công và có cho mình làn môi ưng ý.

Xem thêm

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan